Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng nhưng không kém phần phong cách, balo mini đang chiếm lĩnh thị trường thời trang.
Author: Moonie H. 06-11-2024.
chia sẻChia sẻ FacebookPinterest
Jisoo (BLACKPINK) với chiếc túi balo mini Dior Caro, kiểu dáng dẫn đầu xu hướng túi xách nữ năm 2024. Ảnh: Instagram @sooyaaa__túi xách nữ
Dường như các thương hiệu đang ý tưởng lớn gặp nhau với balo mini. Những mẫu túi đeo sau lưng với kích cỡ nhỏ đích thị là mẫu túi xách nữ dẫn đầu xu hướng phụ kiện hot dịp cuối năm 2024.
Tuy được gọi là balo mini nhưng nó to hơn túi đeo chéo người và có sức chứa đáng nể. Kích cỡ nhỏ nhắn, xinh xắn của nó kéo dài tình yêu của các fashionista dành cho túi xách nữ kích cỡ xíu xiu, mặc dù nó có tính ứng dụng cao hơn các mẫu túi xách micro. Cũng có thể cho rằng túi xách balo mini đang là trend vì bắt nhịp phong cách preppy, một xu hướng thời trang đang rất hot trong năm 2024.
Hãy cùng Harper’s Bazaar điểm danh một số mẫu balo mini đang rất hot từ những thương hiệu thời trang cao cấp. Bạn đừng lo về việc đầu tư vào balo mini cao cấp, bởi xu hướng túi xách nữ này được dự đoán sẽ phổ biến đến ít nhất là cuối năm 2025.
Bắt nhịp xu hướng túi xách nữ hot của năm 2024 với các mẫu balo mini cao cấp
Balo Louis Vuitton: Thời thượng với nhiều thiết kế và chất liệu
Với những người chưa biết nên chọn mẫu balo mini nào, bạn có thể bắt đầu với Louis Vuitton. Bởi Louis Vuitton là nhà mốt với truyền thống cung cấp phụ kiện du lịch, thương hiệu có vô vàn các thiết kế balo – một trong những loại túi phù hợp nhất cho những chuyến đi. Đảm bảo bạn dễ dàng tìm ra một mẫu hợp ý thích để bắt nhịp xu hướng túi xách nữ 2024Balo Montsouris kích cỡ PM. Ảnh: Louis Vuittontúi xách nữ
Túi Alma Backpack. Ảnh: Louis Vuitton
Thích phong cách cổ điển, bạn có thể chọn Alma Backpack và Montsouris (Mini/PM). Alma làm từ chất liệu da thuộc Epi chống trầy tuyệt vời, còn Montsouris làm từ canvas truyền thống với monogram di sản nhà Louis Vuitton. Đặc biệt với dòng Montsouris, bạn có ba lựa chọn khác nhau là mini siêu nhỏ, PM với kích cỡ vừa phải cho hàng ngày, và MM đủ to để đựng vừa laptop túi xách nữ.Venice Monogram Denim. Ảnh: Louis Vuitton
Backup Monogram. Ảnh: Louis Vuitton
Thời thượng hơn, bạn có thể thử chiếc balo mini Venice làm từ denim, một biến tấu rất Y2K. Cùng kích cỡ tương đồng như Venice là balo Backup làm từ da thuộc trắng có họa tiết monogram được dập nổi, sắc trắng và phụ kiện vàng dễ phối đồ túi xách nữ.
Ba lô mini Chanel: Cổ điển với da bê chần bông
Ảnh: Chanel
Lựa chọn balo mini từ Chanel luôn có hai tông màu trắng và đen cổ điển, cùng với hàng loạt sắc màu pastel ngọt ngào. Thương hiệu Pháp luôn biết cách cân bằng giữa sự thời thượng và tính ứng dụng, bởi balo của hãng luôn có nhiều túi nhỏ đi kèm. Các thiết kế luôn có miệng được điều chỉnh kích cỡ bằng dây thừng, và nắp đóng khóa bằng khóa CC đặc trưng. Balo mini từ Chanel chủ yếu được làm từ chất liệu da bê chần bông (quilted leather) mang bản sắc của thương hiệu túi xách nữ.
Saint Laurent: Sang trọng với sắc đen và vàng
Ảnh: Saint Laurent
Saint Laurent chỉ có một mẫu balo bắt trend balo mini, nhưng vậy đã là quá đủ. Chiếc ba lô Saint Laurent Monogram này có tên là “Joe” và được tô điểm bằng đường khâu chần hình chữ Y cổ điển của Saint Laurent. Túi phía trước của balo có nắp nam châm. Chữ YSL bằng kim loại và dây đeo vai bằng da có thể điều chỉnh thể hiện hoàn hảo khí chất sang trọng trầm lắng của thương hiệu Pháp túi xách nữ.
Dior với dòng balo Caro đang gây bão mạng xã hội
Haerin (NewJeans) đeo balo mini Dior Caro. Ảnh: NewJeans
Sự ra mắt của dòng túi xách nữ balo Caro của Dior trùng hợp với thời điểm các mẫu túi xách balo mini trở thành xu hướng phụ kiện túi xách nữ hot năm 2024. Thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn này truyền tải nét đẹp thanh lịch của Dior, với họa tiết cannage chần bông và phụ tùng vàng, gợi nhắc đến dòng túi Lady Dior kinh điển. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở tay cầm, được làm từ chất liệu kim loại vàng, mang đến một đường cong sang trọng ton-sur-ton với chữ CD nằm trên nắp lật túi xách nữ.
Prada hưởng ứng xu hướng balo mini với túi thân thiện với môi trường túi xách nữ
Ảnh: Prada
Với những ai muốn tìm mẫu túi có trọng lượng nhẹ tênh, bạn hãy xem xét Prada. Tận từ năm 1984, Miuccia Prada đã cho ra mắt mẫu ba lô bằng chất liệu nylon, tạo ra một cuộc cách mạng trong làng thời trang. Chiếc balo vẫn là một sản phẩm kinh điển của Prada cho đến ngày nay. Bây giờ, nó được tái sinh với chất liệu Re-Nylon làm từ nylon tái chế, thân thiện hơn với môi trường khi so sánh với túi làm từ nylon gin.
Gucci: Thời thượng với họa tiết GG túi xách nữ
Dưới thời kỳ của Tom Ford, Gucci từng cho ra mắt nhiều mẫu balo kích cỡ mini làm bằng da thuộc và có quai cầm tre. Các mẫu balo vẫn luôn thịnh hành ở nhà mốt Ý từ đó đến nay túi xách nữ.Ophidia Small Backpack túi xách nữ.
GG Marmont Mini Backpack. Ảnh: Gucci
Ở thời điểm hiện tại, Gucci có nhiều mẫu balo làm từ chất liệu vải canvas họa tiết monogram gọi là GG Supreme. Bạn có thể chọn giữa Ophidia với sọc Web hai màu xanh-đỏ nổi bật và Small GG Backpack với màu sắc trang nhã hơn. Trong khi đó, những người mê chất liệu da thuộc có thể tham khảo balo mini GG Marmont, dù thiết kế này nhỏ hơn hẳn so với những lựa chọn khác và sẽ phù hợp cho ngày xuống phố hơn là chốn công sở khi khó đựng vừa laptop túi xách nữ.
Burberry và những đường kẻ sọc rất Anh túi xách nữ
Màu nâu gỗ. Ảnh: Burberry túi xách nữ
Màu beige cổ điển. Ảnh: Burberry
Dưới bàn tay của Daniel Lee, Burberry hướng đến tầm nhìn là thương hiệu xa xỉ chuyên cung cấp các vật phẩm cho chuyến đi dã ngoại. Do đó, các mẫu balo cũng dần được bổ sung vào lineup thiết kế của thương hiệu. Ở phân khúc balo mini, thương hiệu có lựa chọn là mẫu Check Backpack được trang trí với các đường kẻ sọc truyền thống của nhà mốt Anh. Thiết kế to hơn một số lựa chọn balo mini khác, thuận tiện cho các chuyến đi mà không hề lỡ nhịp sự thời thượng của xu hướng túi xách nữ đang hot năm 2024.
CÁC XU HƯỚNG MỚI:
- THỜI TRANG DA LỘN ĐƯỢC DỰ ĐOÁN LÀ HOT TREND MÙA THU ĐÔNG 2024
- BẮT NHỊP PHONG CÁCH PREPPY NỮ TÍNH VÀ TRẺ TRUNG NHƯ BLACKPINK
- GIẢI MÃ HIỆN TƯỢNG LABUBU, “QUÁI VẬT THỎ” ĐÁNG YÊU KHIẾN GIỚI TRẺ MÊ MỆT
Harper’s Bazaar Việt Nam
Xem thêm
Gentle Monster bắt tay Bratz, ra mắt bag charm Y2K so kè với Labubu30 năm tôn vinh vẻ đẹp da thuộc thủ công của Scorpion VietnamConcert Anh Trai “Say Hi” mang đến xu hướng thời trang nào?
Gentle Monster bắt tay Bratz, ra mắt bag charm Y2K so kè với Labubu
Sau Jennie với dòng sản phẩm Jentle Monster, sau màn hợp tác với Maison Margiela, thương hiệu kính mắt rất được yêu thích bởi tệp khách hàng trẻ tuổi, Gentle Monster, có thêm một màn kết hợp hoàn hảo khác cùng thương hiệu búp bê Bratz, cùng một nàng mẫu hoàn toàn mới: Biểu tượng phong cách Gen 4 K-pop, Karina (aespa).
Author: Cecil. 28-05-2025.
chia sẻChia sẻ FacebookPinterest
Karina là ngôi sao của chiến dịch quảng bá BST mới của Gentle Monster, Pocket Collection, với vật phẩm bag charm giới hạn mà thương hiệu bắt tay hợp tác cùng Bratz. Ảnh: Gentle Monster
Gentle Monster trở lại với một BST mới, giữ vững “truyền thống” gây náo động giới mộ điệu từ mỗi mẫu thiết kế đến chiến dịch quảng bá.
Dòng sản phẩm này là Pocket Collection – những mẫu mắt kính có thể gấp gọn bỏ túi. BST này gồm 21 thiết kế mắt kính có thể gấp gọn cầu gọng và càng kính với kích cỡ gọn trong lòng bàn tay. Trong đó có phiên bản kính đặc biệt hợp tác cùng thương hiệu búp bê Bratz, phát hành kèm các bag charm: Búp bê treo túi với phụ kiện kính, túi xách có thể thay đổi, móc khóa quần áo búp bê, túi đựng mắt kính.
Chi tiết chiếc bag charm giới hạn: Búp bê, móc khoá quần áo, nhà búp bê và các phụ kiện thu nhỏ. Ảnh: Gentle Monster
Ngày 22/05, thương hiệu công bố những hình ảnh đầu tiên về campaign cùng Karina. Thành viên aespa hóa thân thành một búp bê Bratz đời thực với mái tóc tím. Visual siêu thực của nữ thần tượng nhận được nhiều lời khen ngợi như “đo ni đóng giày” cho tinh thần của Gentle Monster x Bratz.https://www.youtube.com/embed/vEiNscow8mM?si=smQQ7z5iOZDjFvP2
Sau mắt kính gắn charm là charm túi xách cho Gentle Monster
Những ngày này, xu hướng cá nhân hoá vật dụng được yêu thích nhất hẳn là gắn charm. Kiểu trang trí này áp dụng được với túi xách, điện thoại, đai quần và thậm chí là cả kính mắt. Nhắc đến charm cho kính mắt là nhắc đến Gentle Monster với BST kính trang sức D’heygere ra mắt tháng 7/2023 với những chiếc charm gọng kính có thể tách làm khuyên tai.
Nhưng bùng nổ thực sự phải nhắc đến BST Jentle Salon kết hợp cùng Jennie, ra mắt tháng 5/2024, với những chiếc charm kính capybara, coquette-core làm từ kim loại, ngọc trai. Những chiếc eyewear charm ngộ nghĩnh kéo theo hội tín đồ săn lùng hàng chính hãng từ thương hiệu và những phiên bản DIY. Tệp khách hàng Gen Z đặc biệt yêu thích vẻ ngoài hiếm gặp và sự tự do biến hoá của món phụ kiện.BST D’heygere với những chiếc khuyên tai trang trí gọng kính, ra mắt thàng 7/2023. Ảnh: Gentle Monster
BST Jentle Salon kết hợp với Jennie, gồm 11 chiếc eyewear charm ngộ nghĩnh, ra mắt tháng 5/2024. Ảnh: Gentle Monster
Từ một thương hiệu tạo trào lưu, Gentle Monster tiếp tục khám phá sở thích cá nhân hoá của tệp khách hàng bằng cách xuôi dòng xu hướng bag charm.
Những chú mô hình bé xíu leo trèo, lắc lư trên mỗi chiếc túi xách lại mang đến một nền kinh tế bùng nổ cho thương hiệu đồ chơi Pop Mart (nơi phân phối dòng Labubu, Molly, Crybaby…) trong năm 2024, trên phạm vi toàn thế giới.
Xu hướng yêu thích những sản phẩm collectible làm charm được dự đoán sẽ tiếp tục gia tăng trong những năm tiếp theo, dự kiến đạt 49 tỷ đô la toàn cầu vào năm 2034 so với con số 26 tỷ vào năm 2024 khi thị trường này có những tín đồ nhiệt thành và một nhu cầu luôn hiện hữu: tìm kiếm niềm vui mới, nhỏ bé và vô hại cho nếp sống lặp lại hàng ngày.
Ảnh: Gentle Monster
Ảnh: Gentle Monster
Trong động thái thể hiện sự nhạy bén với trào lưu bag charm, Gentle Monster và Bratz tung ra phiên bản búp bê charm giới hạn – một chiến lược rõ ràng nhằm đánh trúng tâm lý yêu thích săn lùng của giới mộ điệu.
Dưới góc nhìn của một thương hiệu thời trang – phụ kiện, cái bắt tay với một thương hiệu đồ chơi như Bratz là cách để mở rộng ảnh hưởng văn hóa vượt ra ngoài phạm vi thời trang khi bag charm vốn là món đồ được gắn ở vị trí dễ thấy, dễ nhận diện và cũng vì thế, rất dễ lan toả.
Lợi thế của Gentle Monster khi hợp tác với Bratz
Ảnh: @kapookphat
Bratz là dòng búp bê của Mỹ từ công ty MGA Entertainment, ra đời năm 2001, với điểm đặc trưng là trang điểm đậm, môi mọng, mặc những bộ trang phục táo bạo, thời thượng, khác biệt hoàn toàn với hình tượng công chúa cổ tích Barbie từ Mattel. Bratz đại diện và thu hút một thế hệ thanh thiếu niên cá tính, nổi loạn và yêu thích những trào lưu từ văn hóa pop.
Nửa thập kỷ sau khi ra mắt, Bratz kinh doanh tốt ở thị trường búp bê thời trang, chiếm khoảng 40% thị phần. Dù có nhiều thăng trầm trong quá trình hoạt động, thương hiệu bước qua cột mốc 24 năm tuổi, trở thành một biểu tượng văn hóa, lối sống sành điệu. Từ các chuỗi phim hoạt hình, phiên bản live-action cho đến những cú bắt tay cùng Kylie Jenner hay bản búp bê dựa trên phim Mean Girls, thương hiệu này không ngừng mở rộng tầm ảnh hưởng trong thế giới thời trang và giải trí.
Nếu Labubu chỉ mới nổi lên như hiện tượng trong năm 2024, thì Bratz có bề dày văn hóa để chạm đến cảm xúc hoài niệm lẫn gu thẩm mỹ của thế hệ mới, đặc biệt hấp dẫn với những tín đồ của xu hướng Y2K làm mưa làm gió từ đầu thập niên 2020 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.
Chưa chính thức ra mắt BST, Gentle Monster đã phủ tím Instagram với dàn KOLs, KOCs Thái – Hàn
Diễn viên người Thái Namtan. Ảnh: @namtan.tipnaree
Influencer Hàn Jellabee. Ảnh: @j876my
Diễn viên Thái Milk Pansa. Ảnh: @panly.v
Nghệ sĩ Thái Natty Nantanat. Ảnh: @nattynantanat
Xét về phía Gentle Monster, đây có lẽ là cú bật kích cầu tạm thời vì dòng kinh doanh chính của thương hiệu này vẫn là mắt kính. Nhưng với Bratz, đây là cơ hội để thương hiệu thâm nhập sâu hơn vào “văn hóa mang theo” (wearable culture): biến những chú búp bê hình người thành bag charm mới mẻ, thay thế cho trào lưu charm thú nhồi bông vốn đã quen mắt.
Câu hỏi đặt ra: liệu Karina – “Bratz sống” trong chiến dịch lần này – cùng dàn KOLs mang DNA sành điệu của Gentle Monster có thể tạo nên làn sóng bag charm hình người bùng nổ mới? Câu trả lời sẽ rõ ràng hơn khi bộ sưu tập Gentle Monster Pocket Collection chính thức mở bán online vào ngày 29/05, song song với chuỗi pop-up store tại Los Angeles, Seoul, Thượng Hải và Bangkok từ ngày 30/05.
Ảnh: @kapookphat
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- BẮT NHỊP TRÀO LƯU BAG CHARM MỚI CÙNG JISOO VÀ CHIẾC LIP BALM TREO TÚI
- GẮN CHARM CHO TÚI XÁCH NHƯ QUÝ CÔ NƯỚC PHÁP JANE BIRKIN
- XU HƯỚNG MẶC ĐỒ CHO LABUBU MỚI NHẤT: ĐỘI PHƯỢNG QUAN, MẶC CẨM BÀO
Harper’s Bazaar Việt Nam
Xem thêm
Concert Anh Trai “Say Hi” mang đến xu hướng thời trang nào?Bắt nhịp trào lưu bag charm mới cùng Jisoo và chiếc lip balm treo túiNgu Thư Hân đưa phong cách swicy từ ẩm thực vào thời trang mùa hè
Bắt trend mắt kính gắn charm cùng Jennie và BST Jentle Salon
Dù không phải là lần đầu “bắt tay” với Gentle Monster nhưng Jennie vẫn có thể tạo nên cơn sốt, bởi cô luôn mang tới những điều khác biệt.
Author: Nguyen Mai. 27-04-2024.
chia sẻChia sẻ FacebookPinterest
Jennie BLACKPINK thân chinh quảng bá cho BST Jentle Salon, BST thứ ba cô hợp tác thực hiện cùng hãng Gentle Monster. Ảnh: Gentle Monster
Là It Girl của làng thời trang, Jennie BLACKPINK liên tục tạo ra những xu hướng, trào lưu khiến fan hâm mộ và giới mộ điệu thời trang phát cuồng. Cô một lần nữa chứng minh khả năng tạo trend trong màn bắt tay thứ ba cùng hãng mắt kính Gentle Monster. Jennie chứng tỏ rằng cứ mỗi lần hợp tác thiết kế mắt kính với thương hiệu, cô đều có thể mang đến những điều khác biệt chứ chẳng “bổn cũ soạn lại”.
Jennie lăng-xê xu hướng cá nhân hóa mắt kính
Ảnh: Gentle Monster
Các fashionista không còn xa lạ với việc cá nhân hóa (customization) các item thời trang của mình. Đây là điều tất yếu để chứng tỏ cá tính riêng.
Với túi xách, chúng ta có thể gắn móc khóa đa sắc và phụ kiện trang trí (charm). Với vòng tay, chúng ta có thể xỏ các tổ hợp những loại hạt cườm, hạt gỗ hay hạt charm tùy ý. Vậy tại sao chúng ta không thể áp dụng điều này cho mắt kính? Đây chính là sự sáng tạo của Jennie dành cho BST mắt kính Jentle Salon.
Ảnh: Gentle Monster
Đăng tải những hình ảnh đầu tiên về BST Jentle Salon, Jennie gây tò mò khi đặt các mẫu mắt kính bên cạnh những món phụ kiện xinh xắn hình chiếc nơ, pha lê, ngọc trai… Tưởng như đây là những món đồ trang trí cho buổi chụp ảnh. Nhưng không, hóa ra đó là những món charm bạn có thể dùng để gắn lên mắt kính trang trí, tạo điểm nhấn khác biệt cho vật sở hữu của mình.
Ảnh: Gentle Monster
Những mẫu charm trang trí mang đậm nét riêng của Jennie. Có những mẫu mang hình dạng chú capybara, loài động vật yêu thích của nữ thần tượng. Các mẫu hình chiếc nơ gợi nhắc đến phong cách balletcore, một phong cách thời trang gắn liền với Jennie BLACKPINK. Những mẫu đính ngọc trai, pha lê sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích xu hướng coquette.
Ảnh: Gentle Monster
Hai bên gọng kính có chỗ để bạn gắn các mẫu charm này lên. Do có khả năng linh hoạt thay đổi, với chỉ một gọng kính, bạn có thể tạo ra nhiều phiên bản khác nhau phù hợp với những outfit khác nhau của mình.
Dù BST Jentle Salon không phải là BST mắt kính đầu tiên có thể gắn charm, nhưng với sức ảnh hưởng của mình, Jennie đã đẩy kiểu mắt kính có thể cá nhân hóa thành một xu hướng mới. Người hâm mộ bày tỏ muốn sở hữu tất cả các mẫu thiết kế vì chúng quá dễ thương. Ngay lập tức, các thiết kế tạo nên cơn sốt trên các trang mạng xã hội.
Các thiết kế Jentle Salon của Jennie luôn hợp trend
Ảnh: Gentle Monster
Bên cạnh việc lăng-xê xu hướng gắn charm lên mắt kính, BST Jentle Salon cũng tiếp tục theo sát những trào lưu đang hot hiện tại. Các mẫu gọng nhựa đa sắc hợp phong cách Y2K đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Còn các mẫu gọng kim loại lại hợp trend Office Siren vô cùng quyến rũ được lòng giới yêu vẻ đẹp quyến rũ. Một số mẫu có hình dạng mắt mèo, một số mẫu khác theo hình dạng Bayonetta – cả hai đều mang tới vẻ đẹp cá tính cho gương mặt.
Ảnh: Gentle Monster
Màn kết hợp mới nhất giữa Gentle Monster và Jennie được đánh giá cao về thiết kế cũng như tính tiện dụng. Với những yếu tố này, không khó hiểu nếu Jentle Salon tiếp tục nối dài thành công của hai BST trước để trở thành BST mau chóng cháy hàng ngay những giây phút đầu tiên ra mắt.
Jentle Salon có tổng cộng 8 thiết kế bao gồm cả kính râm và kính cận. BST sẽ được ra mắt ở 13 quốc gia khác nhau, bắt đầu từ Seoul và sẽ đi đến New York hay các nước châu Á như Tokyo, Trung Quốc, Bangkok, Singapore.
TIN MỚI VỀ BLACKPINK:
- CƠ HỘI CHEAP MOMENT CÙNG JENNIE VỚI CHÂN VÁY LOCAL BRAND VIỆT
- ROSÉ (BLACKPINK) LIÊN TIẾP THAY ĐỔI PHONG CÁCH VỚI MÁI TÓC XOĂN
- LISA (BLACKPINK) CHO THẤY ĐỘNG THÁI HƯỚNG VỀ LÀNG NHẠC USUK
Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar
Xem thêm
Mẹo hay học ngay: Hồ Ngọc Hà mách chị em công sở cách biến tấu quần âu cực chất mà dễDior giám tuyển tủ đồ đầy chất thơ cho Han So Hee dự show Cruise 2026Liệu Deadline có phải world tour cuối cùng của BLACKPINK, khi cả bốn đều đã có quỹ đạo riêng?
Mẹo hay học ngay: Hồ Ngọc Hà mách chị em công sở cách biến tấu quần âu cực chất mà dễ
Biến chiếc quần suôn nữ tính thanh lịch thành quần jogger cá tính bằng mẹo hay mà dễ thực hiện của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà.
Author: Duyen Nguyen. 29-05-2025.
chia sẻChia sẻ FacebookPinterest

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiếp tục khẳng định vị thế biểu tượng thời trang hàng đầu showbiz Việt khi xuất hiện táo bạo với diện mạo đầy cá tính và sáng tạo trong một màn trình diễn tại Vietnam Couture Fashion Week 2025.
Bỏ lại hình ảnh quen thuộc của một mỹ nhân kiêu kỳ với mái tóc dài gợi cảm, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi chọn kiểu tóc tém hiện đại, gợi nhớ đến những nàng thơ Paris thập niên 1920 – một phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại, thể hiện sự tự do và bản lĩnh.
Đặc biệt hơn, ở trên sân khấu biểu diễn này, Hồ Ngọc Hà giới thiệu một mẹo styling cực bén ngót cho các chị em công sở. Đảm bảo học mẹo này xong bạn sẽ muốn áp dụng ngay và luôn.
Cách Hồ Ngọc Hà biến quần suôn nữ tính thành quần jogger cá tính

Trên sân khấu ra mắt BST mới của thương hiệu Omni Bridal, nữ ca sĩ nổi bật trong thiết kế tone trắng toàn tập, bao gồm áo khoác blazer dáng dài, croptop cúp ngực cùng quần suôn ống rộng từ chất liệu satin cao cấp.
Tuy nhiên, điều làm nên sự đặc biệt trong phong cách thời trang của Hồ Ngọc Hà không chỉ là chất liệu hay phom dáng, mà nằm ở cách nữ hoàng giải trí khéo léo biến chiếc quần suôn trở thành kiểu jogger độc đáo. Cô khéo léo nhét gọn ống quần vào quai giày cao gót, tạo hiệu ứng bó gọn phần cổ chân giúp phom quần trở nên năng động, trẻ trung và phá cách hơn hẳn.

Sự điều chỉnh này không chỉ giúp tổng thể trang phục đồng điệu với mái tóc tém tinh nghịch, mà còn mang lại sự thuận tiện tối đa cho nữ ca sĩ trong quá trình biểu diễn.
Quần suôn có ống rộng, thẳng đứng. Còn quần jogger là dạng quần ống túm ở quanh mắt cá chân, gọn gàng và khỏe khoắn. Chiếc quần ống rộng hẳn sẽ vướng víu, thậm chí không an toàn để Hồ Ngọc Hà thực hiện các màn vũ đạo mạnh mẽ trên sân khấu.
Những chị em nào có sẵn các mẫu quần tây ống suôn, muốn làm mới hình ảnh chốn công sở mà không phải mua sắm đồ mới liên tục, có thể áp dụng mẹo styling biến quần ống rộng thành quần jogger từ Hồ Ngọc Hà. Bạn chỉ cần một đôi giày có quai cài quanh cổ chân như nữ ca sĩ là được.

Trên trang cá nhân, nữ hoàng giải trí không quên pha trò cùng người hâm mộ với dòng trạng thái hóm hỉnh: “Chú Hà xuất hiện giữa các công chúa” – một lời tự nhận đầy duyên dáng, phản ánh chính xác sự đối lập thú vị giữa phong cách menswear mạnh mẽ của cô và vẻ đẹp nữ tính, thướt tha của những cô dâu trong show diễn.
Nữ hoàng giải trí không ngại thử nghiệm với nhiều phong cách thời trang, luôn làm mới bản thân

Trang phục trình diễn lần này không đơn thuần là một lựa chọn thẩm mỹ, mà còn thể hiện tư duy thời trang linh hoạt, khẳng định đẳng cấp stylist cá nhân của nữ nghệ sĩ. Bên cạnh đó, nó cũng là tuyên ngôn phong cách: phụ nữ hiện đại có quyền chơi với thời trang, phá bỏ khuôn khổ và tự tạo ra bản sắc riêng.

Đây không phải là lần đầu tiên “nữ hoàng giải trí” mạnh dạn thử nghiệm những phong cách thời trang mới lạ và giàu tính thể nghiệm. Giọng ca Cô đơn trên sofa từng gây nhiều tranh cãi khi chọn jumpsuit phối hợp quần lửng capri ôm sát để trình diễn. Thiết kế tưởng như chỉ phù hợp với yoga lại được Hồ Ngọc Hà biến thành trang phục biểu diễn.
Lúc đó, cô mạnh dạn bắt nhịp xu hướng quần capri – item trở lại đường đua xu hướng dày đặc trên các sàn diễn Xuân Hè 2024 từ Miu Miu đến Prada, nhưng lại phối hợp với bộ môn yoga yêu thích của mình.

Không dừng lại ở đó, mới đây Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến giới mộ điệu bất ngờ khi kết hợp váy trùm đầu cùng mũ lưỡi trai – một kiểu phối đồ tưởng chừng tương phản nhưng lại tạo nên tổng thể đầy phong cách, đậm chất urban-chic hiện đại.
Những lựa chọn tưởng như “lạ tay” ấy lại chính là điểm cộng lớn trong tư duy thời trang của cô – luôn đổi mới, không ngại thử thách giới hạn, và đặc biệt là biết cách kể một câu chuyện phong cách cá nhân rõ ràng qua từng outfit.
MẶC ĐẸP NHƯ HỒ NGỌC HÀ:
- HỒ NGỌC HÀ MẶC GÌ TRONG CHUYẾN DU LỊCH CHỮA LÀNH CÙNG KIM LÝ
- HỒ NGỌC HÀ CHỨNG MINH CHO SỰ THOẢI MÁI CỦA TRANG SỨC BULGARI
- BẮT TREND QUẦN CAPRI NHƯNG HỒ NGỌC HÀ BỊ TRÊU LÀ MẶC QUẦN YOGA ĐI DIỄN
Harper’s Bazaar Việt Nam